Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Tổng hợp những chiếc dồng hồ cao cấp từ các thương hiệu mới

Tổng hợp những chiếc dồng hồ cao cấp từ các thương hiệu mới

Hội thảo của ông cũng là nơi mà anh ta xem casio an khanh phục hồi, đó là nguồn chính của thu nhập. "Tôi đã phải chia thời gian của mình một cách khôn ngoan giữa phục hồi của tôi và việc làm của đồng hồ này, trong đó cung cấp không có thu nhập," ông nói, vang vọng kinh nghiệm của nhiều thợ đồng hồ khởi động khác. "Tôi đã thực hiện [nguyên mẫu đầu tiên] cho bản thân mình, không có ai đã ra lệnh cho nó hoặc đặt một khoản thanh toán xuống."
Tài trợ sang một bên, một thách thức khác là tìm các công cụ bên phải. Bộ công cụ Keaton mua từ LWT đã có nghĩa là để sửa chữa đồng hồ chứ không phải là đồng hồ. "Chúng tôi đã không có bất kỳ loại cơ sở hạ tầng cho đồng hồ ở đây tại Hoa Kỳ cho ít nhất 65 đến 70 năm, do đó bạn có thể tưởng tượng điều kiện của một số các điều kiện thực sự nghèo của các công cụ có sẵn." Keaton quay sang đồng nghiệp thợ đồng hồ độc lập , ở Thụy Sĩ tất nhiên, người đã có thể điểm ông ta trong đúng hướng.
 

Giá cả khá phải chăng cho những chiếc đồng hồ cơ có tính năng cao cấp

Mặc dù là ở một nơi không được biết đến cho đồng hồ, Oregon là giống như Thụy Sĩ với ngoài trời tuyệt vời của nó. "Hội thảo của tôi là ở chân đồi của dãy núi phủ đầy tuyết trắng và tuyết ăn sông lạnh. Tôi tìm thấy một số lượng lớn các nguồn cảm hứng trong tự nhiên và bất cứ khi nào tôi gặp khó khăn giải quyết một vấn đề hoặc đến với một ý tưởng mới tôi có thể nhìn ra ngoài cửa sổ của tôi hay đi dạo ngắn để tìm nguồn cảm hứng đó là ngay bên ngoài cửa nhà tôi, "không khác một thợ đồng hồ Thụy Sĩ miệt mài thương mại của mình trong dãy Alps tuyết. "Trong thị trấn của tôi không có sừng còi và mọi người đang rất ấm áp và thân thiện. Đây là nơi lý tưởng cho một nghề đòi hỏi sự tập trung và kiên nhẫn như vậy ".
Các đồng hồ đeo tay hình ở đây được bán lẻ với 18.000 USD và chỉ có 30 đồng hồ casio gold sẽ được thực hiện với nhau được thực hiện để thông số kỹ thuật của khách hàng về những mặt đồng hồ, tay và một số bộ phận chuyển động. Hai đầu tiên đã được bán và sẽ được giao trong thời gian ngắn.
 

Sự chuyển động của Hằng 1 bản vàng

Các biến chứng sẽ được thêm vào cơ sở tầm cỡ này trong các mô hình trong tương lai, và Keaton có thể làm tùy chỉnh riêng biệt hoặc đồng hồ là tốt. Anh ta có thể đạt được thông qua trang web của mình.
SJX: Bây giờ các loại hạt và bu lông đã được sắp xếp ra, những gì đang chiếm thời gian của bạn?
EM: Rất nhiều về tầm nhìn thương hiệu. Đối với tôi, những thương hiệu được biết đến bởi một nhóm nhỏ các cá nhân, những người yêu thích đồng hồ. Một tầm nhìn mạnh mẽ cho thương hiệu những gì chúng tôi đang thiếu là. Đó là điều chúng ta cần phải giao tiếp. Chúng ta cần một hình ảnh mới cho thương hiệu này. Bây giờ chúng ta có thể đầu tư vào tiếp thị bởi vì nếu có nhu cầu đồng hồ cặp casio nhiều hơn sau đó chúng tôi có năng lực và chất lượng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét