Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Phiên bản đồng hồ lặn dành riêng cho Thái Lan - Seiko Snow Monster

Phiên bản đồng hồ lặn dành riêng cho Thái Lan - Seiko Snow Monster

Trong nhiều năm nay Seiko đã thực hiện một vài bán đồng hồ phiên bản giới hạn cho thị trường Thái Lan. Một số mô hình đã được sử dụng như là cơ sở cho các phiên bản, nhưng phổ biến nhất là Monster Seiko. Đã có màu vàng, đỏ, xanh dương và xanh lá cây quái vật, gần đây nhất là Zamba quái vật nhiều màu, cũng như Watch of the Day, Tuyết Monster.
Seiko quái vật bình thường là 250 USD một chiếc đồng hồ, và thậm chí cả thế hệ thứ hai, Monster nâng cấp nhiều hơn chỉ một chút. Ngược lại, 2.555 mảnh bản Tuyết quái vật bán lẻ khoảng THB20,000, tương đương khoảng 700 USD.
 

Quái vật tuyết giá 700$ của Seiko

Tuyết quái vật là một chiếc đồng hồ vô cùng dễ thương, mặc dù lớn đánh dấu từ quái vật cơ bản. Đánh giá một cách độc lập, 700 $ cho một quái vật tuyết là hợp lý, cho chất lượng của nó. So với 250 $ của mô hình cơ bản đó là một lố bịch đánh dấu, nhưng điều đó chỉ thể hiện những gì giá trị to lớn của Seiko quái vật cơ bản đại diện.
May mắn thay Tuyết quái vật là khác nhau đủ. Cũng giống như các quái vật khác Thái Lan, Tuyết quái vật có một tinh thể sapphire với một kính lúp cho mua đồng hồ cửa sổ ngày và ngày, so với kính khoáng sản của mô hình thông thường.
 

Thiết kế đem lại tính thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ của nó những gì thực sự đặt Tuyết quái vật ngoài, và nó không chỉ là một màu quay số khác nhau. Lấy cảm hứng từ phong cảnh tuyết Hokkaido ở miền Bắc Nhật Bản, tuyết quái vật có một kết thúc phun cát trường hợp bất thường và hấp dẫn, đó là phổ biến giữa các đồng hồ nói chung. Sự khác biệt tinh tế, nhưng thêm lên đến một cái nhìn hoàn toàn khác nhau.
Đáng tiếc là nó chọn lên vết trầy xước dễ dàng hơn nhiều so với kết thúc chải điển hình, nhưng kết hợp với những điểm nhấn màu xanh Tuyết quái vật là của xa Monster Seiko hấp dẫn nhất.
 

Quái vật lặn cừ khôi không thể bỏ qua

Điều thú vị, và Seiko Phim Corp của Nhật Bản (SWC) là muốn nhấn mạnh điều này, "Monster" không phải là một mô hình tên chính thức cho chiếc đồng hồ. Biệt danh nổi lên từ fan hâm mộ văn hóa dân gian, nhưng nó không bao giờ SWC đề cập đến những chiếc đồng hồ như "Monster".
Mỗi phòng trong số các phiên bản Thái Lan được tạo ra theo yêu cầu của Seiko Thái Lan, một chi nhánh của SWC. Seiko Thái Lan vạch ra những gì nó đòi hỏi, các chi tiết như bán đồng hồ timex mô hình, sản xuất, giá cả và như vậy, và sau đó là chiếc đồng hồ được thiết kế bởi SWC. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét