Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Lange Grand Complication – Một Chiếc Đồng Hồ Khổng Lồ Đa Năng

Lange Grand Complication – Một Chiếc Đồng Hồ Khổng Lồ Đa Năng

Đầu năm nay, A. Lange & Söhne công bố Grand Complication. Với một Sonnerie lớn và đồng hồ timex nam nhỏ nhắn, chia giây chronograph với giây sét, và lịch vạn niên, Grand Complication tượng đài sống lên đến tên của nó.
Mặc dù đã có nhiều văn bản về Lange Đại Biến chứng đưa ra tại SIHH 2013 (nơi Lange cũng trình bày em nhỏ hơn của nó, là 1815 Rattrapante Perpetual Calendar), nhỏ của nó đã được nhìn thấy bên cạnh hình ảnh có sẵn. Các video clip sau đây cho thấy Sonnerie lớn trong hành động lúc 12:45, với 12 cuộc đình công cho giờ và ba cuộc đình công tăng gấp đôi đối với các khu.
 

Sự phức tạp và tính toán chi li xảy ra khi bộ máy hoạt động

Và trong clip này de Haas giải thích sự chia giây, chronograph monopusher và giây sét chức năng của đồng hồ. Đó là bằng tiếng Đức nhưng nó minh họa chuyển động của foudroyante hoàn hảo. Đó là bởi vì tại SIHH Lange chỉ giới Grand Complication riêng cho một số ít người, và không có bức ảnh được cho phép.
Nhưng chúng tôi đã quản lý để có được một số đặc biệt, thời gian thân mật với hoàn thành và được trang trí Đại Biến chứng nguyên mẫu, với không ai khác hơn Anthony de Haas như hướng dẫn của chúng tôi, tại Đồng hồ vừa kết thúc và kỳ tại Hồng Kông.
 

Lấy cảm hứng từ những chiếc Lange cổ điển thành công nhất

Lấy cảm hứng từ cổ điển Lange biến chứng lớn đồng hồ bỏ túi với sự nối tiếp đồng hồ nam timex không. 42.500 phục hồi bằng Lange cách đây vài năm, Grand Complication đồng hồ đeo tay hiện đại được quy hoạch như một phiên bản giới hạn của sáu đồng hồ, cũng như một nguyên mẫu hình ở đây.
L1902 tên là bởi vì đồng hồ bỏ túi ban đầu đã được thực hiện vào năm 1902, phong trào của Grand Complication có một lớn và Sonnerie nhỏ nhắn; lặp phút; monopusher, tách giây chronograph với 1/5 foudroyante thứ hai; và lịch vạn niên với giai đoạn mặt trăng. Tất cả điều đó đòi hỏi phải có ba thùng và ba tàu bánh răng, một cho thời gian và lịch, một cho Sonnerie và cuối cùng cho giây sét.
 

Một chiếc đồng hồ có thiết kế cho khả năng sử dụng tốt hơn và độ tin cậy

876 phần tạo nên phong trào L1902, được đặt bên trong một trường hợp vàng hồng lớn. Tại 50 mm rộng và 20,3 mm cao, Grand Complication thực sự là một chiếc đồng hồ bỏ túi có quai. Một ví dụ khác là giây sét tại 06:00, trong đó vụ cháy vòng quay số một lần thứ hai.
Trong bản gốc (và các túi cổ điển đồng hồ với chức năng tương tự), chạy foudroyante cho tương đương với một tháng sẽ làm cho nó hoàn toàn bị mòn và có thể sử dụng, nói de Haas. Thiết kế lại để timex expedition được mạnh mẽ, Grand Complication bây giờ có thể hoạt động ở niềm vui của chủ sở hữu. Điều đó dẫn đến câu hỏi rõ ràng: tại sao không làm cho nó một chiếc đồng hồ bỏ túi? 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét