Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Patek Philippe Annual Calendar Ref. 5396g 'A Shared Vision' - Chiếc Đồng Hồ Cực Hiếm

Patek Philippe Annual Calendar Ref. 5396g 'A Shared Vision' - Chiếc Đồng Hồ Cực Hiếm

Đặc biệt là phát triển bởi Patek Philippe và Tiffany & Co và phát hành timex weekender vào cuối năm 2012 để kỷ niệm lần thứ năm của Patek Philippe Boutique nằm bên trong Tiffany & Co hàng đầu New York cửa hàng, Lịch ref Patek Philippe hàng năm. 5396G-012 là một trong những chiếc đồng hồ độc nhất và hiếm từ Patek Philippe trong kỷ nguyên hiện đại.
Trang bị 38 mm 18K trường hợp vàng trắng, lịch thường niên này có tính năng ngày, ngày, tháng, giai đoạn mặt trăng và 24 giờ chỉ đi kèm với một số màu đen bóng và mờ dây đeo da cá sấu màu đen. Một bản giao hưởng tuyệt vời để kỷ niệm quan hệ đối tác quan trọng như vậy.
 

Mặt quay số với nhiều điểm nhấn và cải tiến

Để thực hiện những điều đặc biệt hơn nữa, số màu đen của nó là hai chữ ký của Patek Philippe và Tiffany & Co có tính năng áp dụng vàng trắng chữ số Breguet cổ điển và nghiền vụn lõm phút theo dõi, làm cho xem một cổ điển thực sự trong tất cả các ý nghĩa của từ. Đồng hồ này là rất hiếm và đặc biệt mà chỉ có 100 chiếc đã bao giờ thực hiện và chỉ được bán độc quyền thông qua của Tiffany Patek Philippe Boutique cũng như địa điểm Tiffany & Co được uỷ quyền khác trên khắp nước Mỹ
Ngày, tháng, khẩu độ ngang tại 12:00, cùng với các giai đoạn mặt trăng và chỉ 24 giờ với chồng ngày khẩu độ là những yếu tố unmistakeable của Patek Philippe thiết kế truyền thống và đặc biệt. Chiếc đồng hồ đặc biệt này đã trở thành một tài liệu tham khảo rất thu quý hiếm và chỉ có thời gian sẽ nói như thế nào đắt tiền hơn nhiều nó ​​sẽ được trong mười đến hai mươi năm tới. Như bạn có thể đánh giá cao trong các hình ảnh, sự chú ý đến từng chi tiết và kết thúc của quay số là vô song.
 

Khóa gấp mang biển tượng đặc trưng của Patek

Vương miện quanh co và khóa gấp bán đồng hồ với Calatrava chéo mang tính biểu tượng duy trì DNA của thương hiệu và chất bị ảnh hưởng. Vương miện quanh co rất dễ dàng để thao tác và mềm mại như bơ làm tròn ra sự sang trọng và kết thúc đặc biệt của chiếc đồng hồ này. Trường hợp có độ bóng cao cùng với kết nối dial bóng của nó và quy mô mờ vuông cá sấu dây đeo màu đen tạo ra một bản giao hưởng của sự thanh lịch mà rất ít đồng hồ khác có thể đạt được.
Ban nhạc trường hợp được trang bị hai sửa bản mỗi bên để dễ dàng thiết lập các chức năng khác nhau. Họ nói rằng "ma quỷ là trong các chi tiết", nhưng trên chiếc đồng hồ này các chi tiết đã nắm vững để hoàn thiện tối đa.
Như thể quay số hai ký là không đủ, lại tiết lộ một bất ngờ lớn với một khắc rất độc quyền xung quanh trường hợp màn hình hiển thị lại nói rằng: "Patek Philippe - A Shared Vision - 2008-2013 - Tiffany & Co". Các đập trái tim bên trong chiếc đồng hồ này là tự động cỡ nòng 324 S QA LU 24H / 303 bao gồm 347 bộ phận, đồ trang sức 34 và 10 cầu.
 
Giá ngày càng được nâng cao
Tầm cỡ này cung cấp một dự trữ năng lượng 45 giờ, trong khi đánh bại ở một tần số của 28.800 VPH và hoàn toàn có thể nhìn thấy qua trường hợp màn hình hiển thị trở lại cho một điều trị thực sự cho đôi mắt.
Trên cổ tay, đồng hồ đeo như một chiếc găng tay và đúng với kích thước của nó. Nếu bạn là một fan hâm mộ của mặt đồng hồ Patek Tiffany hai đã ký kết, đồng hồ này là phải có. Trong khi việc tìm kiếm một người có thể được khó khăn như việc tìm kiếm một cây kim trong đống cỏ, chúng tôi tự tin rằng chẳng bao lâu đủ một sẽ bật lên tại Christie, Sotheby hoặc Antiquorium. Khi họ nói, những điều tốt đẹp đến với những ai biết chờ đợi và kiên nhẫn là một đức tính.
Sticker giá $ 51,500 USD khi phát hành. Giá bây giờ timex expedition lên đến $ 135,000 USD khi được tìm thấy. Để biết thêm về Patek Philippe nhấn vào đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét