Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Cận Cảnh Đồng Hồ Tourbillon Bay Roger Dubuis Excalibur 42 Skeleton Flying Tourbillon

Cận Cảnh Đồng Hồ Tourbillon Bay Roger Dubuis Excalibur 42 Skeleton Flying Tourbillon

Excalibur Skeleton Tourbillon Roger Dubuis đã được trình bày đồng hồ casio gold lần đầu tiên trong một trường hợp 42 mm tại SIHH 2013 Duy trì các phong trào tương tự và phong cách, đồng hồ là dù sao cũng hoàn toàn khác với anh trai lớn của nó.
Trong những năm gần đây Roger Dubuis đồng hồ nói chung lớn và sáng bóng. Kiểu dáng phô trương có xu hướng làm lu mờ những giá trị tốt hơn horological của đồng hồ. Roger Dubuis hiện đang đi ngược lại.
H. Moser có sản phẩm tuyệt vời, nhưng đã được bán với giá đó không phải là cạnh tranh. Các sản phẩm, vì khối lượng và độ phức tạp và quy trình sản xuất, được chi phí quá nhiều tiền. Hầu hết các bộ phận rất đắt tiền so với các đối thủ cạnh tranh. Phong trào của chúng tôi đã được đắt tiền, bởi vì họ đã sử dụng phần tốn kém và mất nhiều thời gian để lắp ráp - phong trào lịch vạn niên mất 50 giờ.
 

Phiên bản đồng hồ tourbillon mỏng hơn nữa

Đầu năm nay, hãng giới thiệu Excalibur 42 Skeleton bay Tourbillon, một phiên bản mỏng hơn và nhỏ hơn của chiếc đồng hồ ký. Bây giờ trong một trường hợp 42 mm - đó là trước 45 mm - đồng hồ nhất định là duyên dáng và tinh tế hơn.
Ít xâm nhập hơn so với anh chị em nặng hơn và lớn hơn của nó, là tourbillon Excalibur 42 ngồi tốt hơn trên cổ tay và vừa vặn dễ dàng trong một tay.
Các phong trào, tuy nhiên, là sự chuyển động RD505SQ được tìm thấy trong các mô hình lớn hơn. Tất cả các cây cầu đã được giảm đến mức tối thiểu và có hình dạng trông giống như một cặp của các ngôi sao.
 

Áp dụng các công nghệ vật liệu mới lên vật liệu truyền thống

Bởi vì các lớp phủ ruthenium tối trên cầu, hoàn thiện đồng hồ casio gold 2014 không phải là dễ dàng nhìn thấy. Tất cả các cây cầu đã kết thúc với perlage, hoặc tạo hạt tròn. Các perlage được thực hiện theo tiêu chuẩn cao - các vòng tròn được chặt chẽ và cách đều nhau.
Phần còn lại của phong trào được cũng hoàn thành, tiêu chuẩn Geneva Seal, mặc dù về thiết kế và xây dựng nó không phải là đặc biệt phức tạp. Đi theo công trình keyless ví dụ, chải và cũng vát nhưng đơn giản về hình thức.
Roger Dubuis Excalibur 42 Skeleton bay Tourbillon có sẵn trong vàng hồng, giá S $ 200,000 (~ US $ 157,000) tại Singapore, và vàng trắng, cho S $ 215.000 (~ US $ 169,000). Cả hai giá bao gồm thuế 7%.
 

Vì vậy những gì đã được thực hiện để khắc phục điều đó

EM: Chúng tôi bắt đầu bằng cách tập trung vào sản xuất và chất lượng. Hãy ví dụ như vĩnh viễn 1 Chúng tôi thay đổi khoảng 40 bộ phận trong việc xây dựng lịch vạn niên. Trong quá khứ từng phần của cơ chế này sẽ phải được điều chỉnh bằng tay trong quá trình lắp ráp, bây giờ họ phù hợp với hoàn hảo.
Chúng tôi cũng đã phải tăng cường các đĩa ngày vĩnh viễn lịch [được làm bằng đồng thau], bởi vì họ có xu hướng chạm vào nhau [và gặp khó khăn]. Vì vậy, chúng tôi đã phát minh ra một lớp phủ đồng hồ điện tử casio kim loại tăng cường các đĩa bốn lần. Chúng tôi sử dụng để sản xuất 10 chiếc một tháng, bây giờ chúng ta có thể làm nhiều hơn 20 Tại sao? Bởi vì chúng ta giảm thời gian lắp ráp từ 50 giờ đến 25 giờ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét