Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Đồng Hồ Zenith Christophe Colomb Hurricane Sở Hữu Bộ Chuyển Động Xoay

Đồng Hồ Zenith Christophe Colomb Hurricane Sở Hữu Bộ Chuyển Động Xoay

Đồng hồ phức tạp nhất của Zenith, Học viện Christophe Colomb cơn bão có đồng hồ casio nam chính hãng escapement của nó trang bị bên trong một gimbal hai trục, đảm bảo cân bằng bánh xe luôn ở trong một vị trí nằm ngang, cho chronometry cao.
Trong khi tourbillon của Breguet đã được hình thành với trung bình các lỗi gây ra bởi ảnh hưởng của lực hấp dẫn của trên bánh xe cân bằng, Zenith Christophe Colomb cơn bão hoàn toàn loại bỏ các lỗi vị trí như vậy bằng cách giữ cho bánh xe cân bằng silicon ngang ở tất cả các lần.
Các Christophe Colomb không phải là một tourbillon đa trục như Jaeger-LeCoultre Gyrotourbillon, chứ không phải nó có một đôi trục treo gimbal cực kỳ phức tạp cho escapment, những điều khoản Zenith escapement một con quay.
 

Con quay không ngừng chuyển động khi đặt lệch đem đến độ chính xác cao

Nhìn thấy ở 6:00 theo bong bóng trong tinh thể sapphire, các escapement con quay tương tự như gimbals đó đảm bảo máy đo thời gian hàng hải luôn trong khi nằm ngang trên một chiếc tàu cán. Các escapement con quay một mình bao gồm 173 bộ phận, đó là càng nhiều thành phần như một số toàn bộ phong trào tourbillon.
Một nhược điểm thể hình dung được khối lượng của chuẩn để đồng hồ nam casio giữ cân bằng bánh xe ngang là hiệu quả. Tất cả những thành phần trong 173 escapement con quay tạo ra ma sát.
Tuy nhiên, Christophe Colomb cơn bão vẫn còn quản lý một dự trữ năng lượng 50 giờ đáng kính. Và mô-men xoắn được phân phối bởi các động lực chính là tương đối ổn định, nhờ một cơ chế chuỗi và fusée; vì thế biệt danh "cơn bão", các mô hình thường xuyên chỉ là sự "Christophe Colomb".
 

Chỉ số dự trữ năng lượng vào lúc bốn giờ

Khi vết thương hoàn toàn dây chuyền hoàn toàn quấn quanh fusée hình nón. Khi động lực chính tháo chuỗi unwraps từ fusée, bắt đầu từ trên xuống dưới, và gió tự xung quanh thùng.
Mặc dù quá trình này, năng lượng cung cấp bởi các fusée vào bánh xe lửa là không đổi (các fusée nhận được sức mạnh của mình thông qua chuỗi, từ động lực chính), do bán kính rộng lớn hơn của fusée ở phía dưới của nó. Trong tất cả các hình thức của một cơ chế lực không đổi, chuỗi và fusée là đồ sộ nhất, do đó nó là một kỳ công mà Zenith cố gắng nhồi nhét nó vào phong trào.
 

Giá cũng không hề rẻ

Và chuỗi và fusée cũng là giải pháp cổ xưa nhất để lực lượng không đổi. Khi kết hợp với escapement gimballed, kết quả là một tò mò, nhưng ấn tượng, kết hợp các giải pháp thế kỷ XIX đến lỗi vị trí trong cân bằng bánh xe.
Đáng chú ý là Christophe Colomb bão tại cho thấy một mức độ cao hơn nhiều so với phong trào trang trí trên trước Christophe Colomb đồng hồ. Các vát mép trên cầu là hấp dẫn, như là tạo hạt và perlage của tấm cơ sở.
Các trường hợp vàng hồng là một lớn, nhưng mua đồng hồ quản lý, 45 mm. Giới hạn 25 chiếc, các Christophe Colomb cơn bão bán lẻ Mỹ $ 280,000 tại Hoa Kỳ, và S $ 358.000 (bao gồm thuế 7%) tại Singapore.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét