Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Phỏng vấn Giám đốc điều hành của hãng đồng hồ H. Moser & Cie - Edouard Meylan

Phỏng vấn Giám đốc điều hành của hãng đồng hồ H. Moser & Cie - Edouard Meylan

Kể từ khi nắm quyền lãnh đạo tại H. Moser & Cie. Hồi đầu năm nay, Edouard Meylan đã bắt tay vào việc tổ chức đồng hồ casio gold 2014 lại và làm sống lại những gì đã được một thợ đồng hồ độc lập cũng coi nhưng làm ăn thua lỗ. Tại đây ông nói về bước ngoặt của công ty, và kế hoạch của mình cho tương lai.
Một năm trước, H. Moser & Cie. Đã được mua lại bởi Melb Holding, công ty cổ phần do Georges-Henri Meylan, trước đây là Giám đốc điều hành của Audemars Piguet, và Bill Muirhead, những người có công việc tài chính hàng đầu tại Breguet trước khi tiếp quản Swatch Group. Melb Tổ chức cũng sở hữu Hautlence, một thương hiệu độc lập trong khủng hoảng tài chính.
 

H. Moser Nomad thời gian kép ra mắt tại BaselWorls 2013

H. Moser là một nhà sản xuất có uy tín của sáng tạo, đồng hồ chính xác, đáng kể nhất là vĩnh viễn 1, nhưng đã đấu tranh về tài chính. Được thành lập vào năm 2006 với sự ủng hộ của Thụy Sĩ nha khoa cấy ghép người thừa kế Thomas Straumann, H. Moser không phải là đặc biệt có lợi cho Straumann. Bloomberg đưa tin vào tháng Hai năm nay, H. Moser đã chi phí hơn Straumann SFr100 triệu USD, tương đương khoảng 110 triệu USD. Melb Tổ chức giờ đã kiểm soát phần lớn các H. Moser, với Straumann giữ cổ phần thiểu số.
Vào tháng Tư năm 2013, con trai của Georges-Henri Meylan của, Eduouard, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của H. Moser, và giao nhiệm vụ chuyển nó xung quanh. Một số thay đổi đã rõ ràng, bao gồm các chiến dịch mới "Rất hiếm". Chúng tôi đã nói chuyện với anh ta về thay đổi hoàn toàn của thương hiệu, và kế hoạch của mình cho tương lai, trong đó có một gợi ý trêu ngươi về một khả năng trong nhà chronograph.
 

Dưới đây là trích đoạn từ cuộc phỏng vấn, chỉnh sửa cho rõ ràng và thời gian

SJX: bạn có thể giải thích lý do tại sao gia đình bạn quyết định mua lại H. Moser?
Edouard Meylan (EM): Các thương hiệu có một câu chuyện tuyệt vời và các sản phẩm tuyệt vời. Và chúng ta có thể truy cập Cơ khí chính xác [các công ty chị em của H. Moser mà làm cho hairsprings và các thành phần escapement]. Tại Schaffhausen chúng tôi sản xuất và hairsprings escapements cho một số trong những thương hiệu casio gold 2014 lớn nhất. Chúng tôi có thể làm tấm chính, bánh xe, cầu, đinh vít, khá nhiều tất cả mọi thứ ngoại trừ tinh thể sapphire và đồ trang sức.
SJX: Liệu H. Moser bước đầu tiên trong một kế hoạch lớn hơn để xây dựng một nhóm các thương hiệu độc lập hoặc thích hợp? Melb cũng sở hữu Hautlence.
EM: Mục tiêu của chúng tôi là để được độc lập và xây dựng một nhóm các thương hiệu độc lập. Chúng tôi muốn phát triển nhóm và đó là lý do tại sao Moser rất thú vị đối với chúng tôi.
 

Những khó khăn và thử thách đáng chú ý

SJX: Vì vậy, cho chúng tôi biết những gì là mới với Moser kể từ khi tiếp quản.
EM: năng lượng mới, gương mặt mới, những người mới, những ý tưởng mới, nhưng bộ sưu tập tương tự [đồng hồ]. Chúng tôi không thay đổi dòng-up, nhưng đơn giản hóa nó, và là tốt hơn về chất lượng và hoàn thiện.
 
SJX: Hãy cho chúng tôi một chút về tình hình của H. Moser khi bạn đã qua.
EM: Nó làm thiệt hại mỗi năm, thiệt hại đáng kể, mặc dù ít hơn so với những gì mọi người thường nói. Ông Straumann quyết định không thể tiếp tục như thế này, vì vậy nó đã được hoặc là tắt mua đồng hồ police đi hoặc bán nó. Năm nay chúng tôi giảm đi một nửa những thiệt hại, và năm tới chúng tôi sẽ giảm một nửa chúng một lần nữa, và sau đó chúng ta phá vỡ ngay cả khi tất cả mọi thứ diễn ra tốt đẹp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét