Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Những Bộ Máy Đồng Hồ Truyền Thống Được Lange Phát Triển

Những Bộ Máy Đồng Hồ Truyền Thống Được Lange Phát Triển

Tôi vừa nhận được từ Lange một thông cáo báo chí tuyệt vời, kết hợp với hình ảnh macro tuyệt vời, phác thảo một số kỹ thuật chuyển động hoàn thiện truyền thống timex nam quan trọng nhất, như phân chia, perlage và anglage, vì vậy cũng được thực hiện bởi Lange trong đồng hồ như đôi Chia Chronograph.
Thông cáo báo chí đầy đủ có thể được nhìn thấy dưới đây. Và người hâm mộ của Lange cũng sẽ muốn biết nhiều hơn về sản xuất trong nhà dây tóc của nó. A. Lange & Söhne đồng hồ của thế kỷ 21 tạo thành các liên kết đến một di sản bắt đầu từ năm Saxony hơn 165 năm trước đây. Ngay từ đầu, Ferdinand A. Lange mô tả triết lý kinh doanh của mình như sau.
Với sự hiểu biết rằng chất lượng nghề thủ công luôn đảm bảo việc mua thuận lợi nhất, chúng tôi nhận thức được rằng chúng ta có thể làm cho dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi bằng cách cung cấp chỉ đồng hồ của cao nhất lớp.
 

Những truyền thống được duy trì trên những cỗ máy mang tên A. Lange & Söhne

Lange vẫn duy trì cam kết này với đạo đức đồng hồ timex nam của nghệ nhân, bởi vì này một mình tạo ra đôi chút về cõi vĩnh hằng trong một thế giới luôn thay đổi. Thật vậy, A. Lange & Söhne đồng hồ vẫn còn tính năng dấu hiệu chất lượng mà đã từng là tiêu chuẩn ở cao cấp đồng hồ, nhưng đã dần dần bị bỏ rơi trong lợi của tiết kiệm chi phí trong sản xuất.
Trong số những điểm nổi bật điển hình là hoàn thiện bề mặt áp dụng cho gần như tất cả các bộ phận chuyển động. Đối với chủ sở hữu như một phần của nghệ thuật, các thành phần của chi tiết thẩm mỹ là lần xuất hiện bởi độ chính xác cơ khí của phong trào. Mỗi người trong số họ cho thấy nhiệm vụ kiên quyết của nhà máy sản xuất cho sự hoàn hảo.
 

Dưới đây là một tổng quan về các kỹ thuật kết thúc quan trọng nhất

Màu đen bóng - kỹ thuật hoàn thiện tinh vi nhất và đầy thách thức - được thực hiện độc quyền trên cầu tourbillon và lồng. Nó có thể mất đến năm ngày để đánh bóng một phần duy nhất.
Cắt góc: Tại Lange mỗi côn duy nhất trên hầu như tất cả các phần được đánh bóng bằng tay, ở một góc 45 độ chính xác. Góc bên trong sắc nét là đặc biệt khó khăn. Thông tư tạo hạt được sử dụng trên hình dạng tròn như bánh xe. Không giống như hầu hết các kết thúc khác, chương trình này được áp dụng bằng cách xoay phần trên công cụ này.
Đường viền mài: Các đường nét của tất cả các thành phần khung là cho bề mặt mờ để tạo ra một tương tác sống động với các cạnh được đánh bóng.  Khắc biến mỗi A. Lange & Söhne đồng hồ vào một độc đáo và cá nhân thuộc: Mỗi gà cân bằng được tay khắc hoa xa hoa các yếu tố của một trong sáu chạm khắc bậc thầy.
 

Những chi tiết bên ngoài

Bề mặt gương trơn của bóng phẳng có thể đạt được bằng cách cọ xát một phần trong một chuyển động hình số tám trên lá đặc biệt được phủ bụi kim cương. Kết thúc tuyến tính: Các nếp nhăn theo hướng song song được thực hiện bằng cách trượt một phần theo một hướng trên một mảnh giấy nhám. Các perlage bao gồm, đường tròn lồng nhau nhỏ, đạt được với một luân phiên mài mũi. Trong A. Lange & Söhne đồng hồ, nó được sử dụng chủ yếu cho cây cầu và tấm.
Các Glashütte đở lên giả lập hiệu ứng gợn sóng nhẹ nhàng. Các mô hình trang trí tấm ba phần tư và một số các bộ phận khác của khuôn khổ này. Kết thúc sunray được sử dụng chủ yếu trên đồng hồ titan chính hãng bánh xe lớn hơn và các bộ phận của khuôn khổ này. Kết quả tạo hạt trong một mô hình xoắn.

1 nhận xét: