Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Nghệ Thuật Chế Tác Đồng Hồ Cơ Của Nhà Sản Xuất Đức Lange

Nghệ Thuật Chế Tác Đồng Hồ Cơ Của Nhà Sản Xuất Đức Lange

Lange được cho là mang cờ cho đồng hồ cao cấp của Đức. Chuyển động của mua đồng hồ police là một sự pha trộn hấp dẫn của vẻ đẹp, kỹ thuật và chi tiết lỗi thời Lange vừa ban hành một thông cáo báo chí bao gồm các mới 1815 lên / xuống (mà chúng tôi đề cập chi tiết thời gian gần đây), chi tiết mà ngày nay đã trở thành yếu tố chữ ký của các phong trào Lange. 
Không ai trong số những yếu tố này trong bản thân mình đặc biệt để đồng hồ Đức hoặc Lange, nhưng kết hợp họ được coi là đặc trưng Lange vì những quyết định khôn ngoan để sử dụng chúng khi Lange đã được hồi sinh vào năm 1994.Hầu hết các yếu tố phong trào nghe đây lại đồng hồ thế kỷ 19, bắt đầu bằng tiếng Anh và sau đó được thông qua bởi người Đức, nhưng bây giờ được sản xuất với công nghệ thế kỷ 21, và kết thúc một cách cẩn thận bằng tay.
 

Phong trào L051.2 tìm thấy bên trong 1815 lên / xuống

Kết quả là một phong trào đặc biệt nhưng tuyệt đẹp. Ở đây chúng ta giải thích những yếu tố đã trở thành dấu hiệu Lange, minh họa bằng những bức ảnh đẹp từ Lange UHREN.
Các tấm ba phần tư bạc Đức - Có lẽ theo cách cũ thời nhất của việc xây dựng một phong trào, tấm ba phần tư phát triển từ phong trào tấm đầy đủ, trong đó toàn bộ phong trào đã được bảo hiểm và cân bằng bánh xe ngồi trên đầu trang của nó.
Phong cách này đồng hồ titan chính hãng xây dựng đã được sao chép từ đồng hồ tiếng Anh, mà Ferdinand Adolph Lange đã là mẫu khi ông thành lập ngành công nghiệp đồng hồ tại Glashütte trong thế kỷ 19, khi thợ đồng hồ tiếng Anh chiếm ưu thế.
 

Tấm ba phần tư

Bởi vì tàu sẽ phải được định vị dưới đây trên tấm cơ sở và sau đó là tấm ba khu phố phải được lắp đặt hoàn hảo vì vậy mỗi trục nằm trong mang trên, một tấm ba phần tư là khó khăn hơn để lắp ráp là một phong trào cầu. Nhưng bởi vì nó có một, chứ không phải là nhiều cây cầu, nó dễ dàng hơn để kết thúc.
Thú vị, đồng hồ bỏ túi cổ điển Lange đã mờ, phong trào mạ vàng, thay vì bạc không tráng Đức sử dụng ngày nay mang đến cho các chuyển động màu sắc đặc biệt của họ. Đức bạc, hoặc niken bạc, trông rất sang trọng hơn so với mạ vàng, trong đó có một yên tĩnh, sự xuất hiện đồng bằng.
 

Swan cổ và vòi nước cân bằng

Mặt khắc gà cân bằng và điều chỉnh cổ thiên nga - Chi tiết này được lấy cảm hứng từ trên cùng của dòng đồng hồ Lange túi cũ, được dán nhãn "1A", có gà trống cân bằng tay khắc.
Tương tự như vậy con thiên nga điều cổ cũng được lấy từ đồng hồ bỏ túi cổ điển. Nhưng nó là nhiều hơn so với chức năng thẩm mỹ, kể từ khi quy định chủ yếu thực hiện bằng cách điều chỉnh độ dài của dây tóc, mặc dù các cổ thiên nga có thể được sử dụng để điều chỉnh nhỏ trong cùng. Điều chỉnh tốt hơn được thực hiện bằng cách tinh chỉnh các trọng số điều chỉnh về cân bằng bánh xe, hoặc nếu cân bằng bánh xe là sự cân bằng Glucydur đơn giản sau đó tia laser sẽ được sử dụng để tư thế đĩnh đạc nó bằng cách loại bỏ các bit từ phía dưới.
 

Cài đặt lắp ráp cân bằng

Cân bằng hơi say - Trong khi phong trào Lange trước các ốc cân bằng là hoàn toàn là tính thẩm mỹ, để tái tạo giao diện của đồng hồ bỏ túi cũ (như mô tả ở trên một tia laser được sử dụng để cân bằng tư thế đĩnh đạc), trên mới 1815 lên / xuống bốn ốc vít là điều chỉnh và sử dụng để điều chỉnh đồng hồ.
Và đầu cuối phong trào Lange giờ sử dụng casio full gold x-men bánh xe cân bằng trong nhà với trọng lượng có thể điều chỉnh ở bên trong của sự cân bằng thay vì đinh vít, cho phép cho một sự cân bằng lớn hơn và điều chỉnh chính xác hơn.
Vít Blued - Blued bởi một ngọn lửa nhỏ khoảng 300 độ C, các ốc vít biến một màu phong phú của màu xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét