Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Giới Thiệu Đồng Hồ Keaton Myrick And The American Chronometer

Giới Thiệu Đồng Hồ Keaton Myrick And The American Chronometer

Làm phần của mình để làm sống lại đồng hồ của Mỹ là Keaton Myrick, một thợ đồng hồ độc lập và sắp tới Mỹ. Sau khi vừa mới hoàn thành mẫu làm đồng hồ nam casio việc đầu tiên của đồng hồ đeo tay của mình, niềm đam mê của bản địa của Oregon với đồng hồ bắt đầu với Swatch khiêm tốn.
"Những chiếc đồng hồ có các trường hợp mờ, và đôi khi quay, và bạn có thể chỉ là loại thấy hoạt động bên trong," ông nói, "Điều này là đủ để khêu gợi sự quan tâm của tôi và tôi có thể chứng thực rằng hơn một trong những đồng hồ đã hy sinh để đáp ứng tò mò của tôi. "
Sau khi học trung học, ông quyết định theo đuổi đồng hồ như một sự nghiệp. Bây giờ 31 tuổi, Keaton đã tham dự Lititz Phim Technicum (LWT) ở Pennsylvania, sau đó ông đã trải qua một thời gian như một đồng hồ Rolex với trước khi trở về quê nhà Bend, Oregon, để thiết lập một doanh nghiệp phục hồi đồng hồ.
 

Bắt đầu sự nghiệp

Keaton cho LWT nhiều tín dụng cho kỹ năng horological của mình. "LWT là một trong ba WOSTEP trường được công nhận ở Mỹ vào thời điểm đó và nó là ý kiến ​​của tôi rằng Herman Mayer, nguyên tắc của trường, đã điều chỉnh tốt mà chương trình đào tạo thành một trong những nền giáo dục đồng hồ tốt nhất thế giới."
Đó cũng là lúc LWT rằng ý tưởng về đồng hồ đeo tay của đồng hồ cặp casio mình bắt đầu. "Trong năm đầu tiên ở LWT mỗi học sinh được giao nhiệm vụ thiết kế và sản xuất một chiếc đồng hồ dựa trên một tầm cỡ hiện có [các Unitas 6497], một chiếc đồng hồ của trường. Thiết kế này đã kết thúc đặt nền móng cho những chiếc đồng hồ tôi đang làm bây giờ. "
Việc thiết kế thực tế của đồng hồ đeo tay sản xuất đã bắt đầu ba năm rưỡi trước đây. Phải mất sáu tháng làm việc thiết kế, tiếp theo là ba mươi sáu tháng tạo mẫu và sản xuất. Mặc dù dựa một cách lỏng lẻo trên Unitas 6497, Keaton đã chọn để làm lại các bánh xe của bánh xe lửa cho chính xác hơn, trong khi vẫn giữ các bánh răng của 6497. Bây giờ ông đang làm việc trên mảnh thương mại đầu tiên.
 

Những thành công trong thế giới đồng hồ đeo tay

Lấy cảm hứng từ đồng hồ huyền thoại như Philippe Dufour, mục tiêu Keaton là làm cho một chiếc đồng hồ đơn giản, hoàn thành các tiêu chuẩn cao nhất với các yếu tố khác nhau của cao cấp xây dựng phong trào. "Phong cách Đức ba phần tư cây cầu [và] cầu cân bằng thép của tourbillons Thụy Sĩ Đài quan sát," là tất cả các ví dụ về đồng hồ phạt theo Keaton, như là "[các] nhấp hệ thống mà là ở phong cách của một Sonnerie grande. "
Keaton hoạt động từ hội thảo khoảng 20 dặm từ nhà của ông, nơi ông đã làm cho hầu hết các xem bản thân mình. "Tôi đang làm cho các tấm chính, tất cả các cây cầu, một phần tốt đẹp của ốc vít, nhấp vào hệ thống, hệ thống số và bàn tay", ông giải thích, "cân bằng bánh xe cũng có thiết kế của riêng mình và sản xuất; nó sử dụng đồng hồ casio nam bốn vàng 18k trọng lượng thời gian lập dị. Tôi hình thành và mùa xuân miễn phí cân bằng sử dụng Nivarox 1 dây tóc vật liệu ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét